BẢO HIỂM XÃ HỘI - BẢO HIỂM Y TẾ

BẢO HIỂM XÃ HỘI – BẢO HIỂM Y TẾ CHỈ TỪ 300.000 - 5.000.000

– Qúy khách hàng đang có DN hoạt động từ lâu nhưng chưa thực hiện thủ tục BHXH ?

– Qúy khách hàng là DN muốn đăng ký BHXH nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu?

– Quý khách hàng là DN không có bộ phận chuyên trách thực hiện thủ tục bảo hiểm xã hội?

– Bạn bị mất sổ bảo hiểm, cần làm trợ cấp thai sản, hưu trí. Hưởng trợ cấp một lần, hưởng trợ cấp thất nghiệp nhưng không biết phải làm như thế nào?

(Cam kết giải trình, chứng minh để không bị truy thu. Hoặc truy thu theo yêu cầu đối với các doanh nghiệp đã hoạt động từ lâu. Nhưng chưa thực hiện đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu)

QUẢN LÝ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…TRỌN GÓI HÀNG THÁNG

 

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

PHÍ DỊCH VỤ

1

 Theo dõi nộp tiền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và kinh phí công đoàn

300.000đ – 1.000.000đ

(hoặc thỏa thuận khác dựa vào số lượng nhân viên cần khai báo)

2

 Gia hạn thẻ y tế

3

 Báo cáo quyết toán kinh phí công đoàn hàng quý và năm

4

 Tăng / giảm lao động trên phòng lao động

5

 Làm hồ sơ tăng/giảm lao động ở cơ quan BHXH

6

 Làm hồ sơ chốt sổ trả cho người nghỉ việc

7

 Điều chỉnh lương khi có sự thay đổi

8

 Đăng ký lại thang bảng lương khi lương tối thiểu vùng thay đổi

9

 Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thai sản và các quyền lợi khác của người lao động. Như hưu trí, hưởng trợ cấp một lần, tử tuất, ốm đau…(nếu có)

10

 Điều chỉnh nhân thân (nếu có)

11

 Làm hồ sơ cấp lại sổ, thẻ khi bị mất hoặc hư hỏng,…

12

 Làm hồ sơ đề nghị truy thu cho người nghỉ việc khi cần thiết

13

 Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp


 

Đăng ký nhận tin

Mã bảo vệ:*

reset_capcha
Copyright © 2019 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ WEB Web Design by Nina.vn   |   Đang online: 13   |   Ngày: 1   |   Tổng truy cập: 2881
Chat với chúng tôi