ĐĂNG KÝ CHI NHÁNH – VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ĐỐI VỚI CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN

Khi doanh nghiệp phát triển sau một thời gian kinh doanh và có mong muốn mở rộng thị trường của mình, thành lập chi nhánh hoặc văn phòng đại diện là một trong những cách thức mà doanh nghiệp có thể lựa chọn.

Tuy nhiên, so với văn phòng đại diện, chi nhánh có ưu điểm là cho phép doanh nghiệp thực hiện hoạt động buôn bán trong phạm vi do chính doanh nghiệp ủy quyền (trừ trường hợp pháp luật có quy định khác) và có thể hoạch toán kế toán độc lập với doanh nghiệp.

Hồ sơ thành lập Chi nhánh /VPĐD của công ty TNHH một thành viên

– Thông báo lập Chi nhánh /VPĐD

– Quyết định bằng văn bản về việc thành lập Chi nhánh /VPĐD của chủ sở hữu

– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh /VPĐD

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân dưới 3 tháng của người đứng đầu Chi nhánh /VPĐD

– Bản sao y công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

 THÀNH LẬP CHI NHÁNH – VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

CÔNG VIỆC THỰC HIỆN THỜI GIAN PHÍ TRỌN GÓI
1. Soạn và nộp hồ sơ pháp lý thành lập Chi nhánh /VPĐD 4 ngày  

1.000.000

 

2. Đăng bố cáo thành lập Chi nhánh /VPĐD
2. Nộp kê khai thuế môn bài

Hồ sơ đi kèm: Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu người đứng đầu Chi nhánh /VPĐD, Giấy phép kinh doanh sao y chứng thực dưới 3 tháng người đứng đầu chi nhánh (02 bản).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *