Khai báo thuế ban đầu

hồ sơ thuế ban đầu

Khai báo thuế ban đầu là bước tiếp theo vô cùng quan trọng sau khi doanh nghiệp nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu từ sở Kế hoạch và Đầu tư. Liên hệ tuvanrongviet để tiến hành hồ sơ thủ tục kê khai thuế ban đầu.

1. Thủ tục cần hoàn thiện trước khi nộp hồ sơ khai báo thuế ban đầu

  • – Mua chữ ký số (token) để nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài
  • – Đăng ký tài khoản ngân hàng để nộp thuế điện tử
  • – Nộp thuế môn bài

Lưu ý: Khi đăng ký tài khoản ngân hàng thành công. Doanh nghiệp phải thông báo tài khoản ngân hàng lên sở Kế hoạch và Đầu tư.

2. Hồ sơ kê khai báo thuế ban đầu

2.1 Thời gian nộp hồ sơ

  • Thời hạn nộp hồ sơ đăng ký thuế ban đầu sẽ là ngày cuối cùng của tháng ghi trên GPKD trong trường hợp doanh nghiệp bắt đầu sản xuất kinh doanh ngay khi nhận GPKD. Hoặc trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ghi trên GPKD trong trường hợp doanh nghiệp nhận được GPKD nhưng chưa đi vào hoạt động

2.2 Hồ sơ kê khai thuế ban đầu

  • Tùy thuộc vào từng chi cục thuế, hồ sơ đăng ký thuế ban đầu có thể sẽ khác nhau. Sau đây, dịch vụ kế toán Rồng Việt sẽ đề cập đến bộ hồ sơ khai thuế ban đầu mà chi cục có thể nhận.
  • – Đăng ký thực hiện hình thức kế toán
  • – Đăng ký chế độ kế toán áp dụng
  • – Đăng ký phương pháp trích khấu hao tài sản cố định
  • – Quyết định bổ nhiệm giám đốc
  • – Quyết định bổ nhiệm kế toán
  • Hồ sơ in làm 2 bộ. Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa chi cục thuế quản lý. Tại đây Bộ phận 1 cửa sẽ tiếp nhận và đóng dấu trả lại cho doanh nghiệp 1 bộ để lưu trữ

3. Dịch vụ hồ sơ kê khai báo thuế ban đầu tại Rồng VIệt

dịch vụ kê khai thuế ban đầu

BẠN CẦN TƯ VẤN?

Liên hệ Ngay!








    Chọn dịch vụ bạn quan tâm

    Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
    Dịch vụ kế toán trọn gói
    Dịch vụ thay đổi giấy phép ĐKKD
    Dịch vụ dọn dẹp sổ sách – Quyết toán thuế
    Dịch vụ BHXH
    Dịch vụ hoá đơn điện tử
    Dịch vụ Chữ ký số
    Dịch vụ giải thể doanh nghiệp

    Liên hệ nhanh